Bảo hành, chăm sóc hỗ trợ khách hàng

Chính sách bảo hành, chế độ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

Chính sách bảo hành hàng hoá mua tại Funi Smart Việt Nam 

Tất cả sản phẩm dịch vụ cung cấp bởi funi smart đều được bảo hành ít nhất từ 1 năm trở lên – khi hư hỏng đổi trả trong vòng 1 ngày nếu ở HCM còn tỉnh khác trong vòng 3 đến 10 ngày chậm nhất 12 ngày nếu như vô ngày lễ tết.

Khi hàng tới tay đúng như quảng cáo đăng bán nếu không khách có thể trả hàng ngay tức khắc, trường hợp đã chuyển tiền/thanh toán trước mà không ưng ý khách hàng hoàn hàng và đợi công ty nhận lại hàng kiểm tra ( có thể mấy 1 ngày trong HCM – tỉnh 2-3 ngày ) chúng tôi sẽ chuyển khoản lại hoàn tiền ngay cho quý khách.

Chăm sóc hỗ trợ khách hàng tại Funi Smart Việt Nam 

Khi mua hàng tại Funi Smart Việt Nam bạn sẽ được tư vấn kĩ càng, đầy đủ, nhận hàng được hướng dẫn trực tiếp hoặc gọi điện video chỉ cách sử dụng cho tới khi hài lòng mới thôi. 

Sau khi sử dụng 1 thời gian có vấn đề gì báo zalo 0943919368 hoặc fanpage cho Funi Smart Việt Nam để được hỗ trợ từ sửa chữa bảo trì, hướng dẫn xử lý sự cố…

Ngay sau khi tình trạng bắt buộc phải đến nhà khách hàng để sửa chữa hoặc bảo hành thì thời gian cam kết mà công ty sẽ có mặt sẽ là sau 1 tới 2 tiếng từ lúc khách alo thông báo tình trạng hư hỏng sản phẩm/dịch vụ mua tại công ty.